[A116] Mới mang thai nên đọc sách gì để con thông minh vượt trội?

[A116] Mới mang thai nên đọc sách gì để con thông minh vượt trội?

Activity Books Giúp Mẹ Bầu "đánh bay" stress

Activity Book Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai là bộ sách hoạt động duy nhất tại Việt Nam được thiết kế đặc biệt cho các Mẹ Bầu. Không có những trang đầy chữ và cũng không cung cấp những kiến thức chuyên sâu, khủng khiếp về việc mang thai. Sách Hoạt Động này tập trung vào những hoạt động giúp Mẹ thư giãn, đánh bay stress, xây dựng một thai kỳ chu đáo và ghi lại những điều độc nhất của riêng Mẹ trong suốt 9 tháng 10 ngày.

Mẹ sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời bên cạnh những người bạn đồng hành vô cùng đáng yêu này với các hoạt động ý nghĩa như:

  • Hoạt động giải trí: tô màu, puzzle, trắc nghiệm...
  • Lên kế hoạch và nhắc nhở mẹ với To-do List.
  • Habit Tracker xây dựng và theo dõi thói quen tốt: uống nước, đọc sách, uống vitamin...
  • Ghi lại cảm xúc, suy nghĩ với Journaling...

Và rất nhiều hoạt động hay ho khác đang chờ Mẹ khám phá.

Mẹ Bạn Hoàn Toàn Có Thể Thư Giãn Và Tận Hưởng Những Trải Nghiệm Ích Thú

Khi cảm thấy mệt mỏi hoặc muốn giải tỏa tâm trạng, hoặc chỉ đơn giản là muốn tạo dịp để tương tác cùng con, hãy thử ngay những cuốn sách này. Đừng quên sẵn sàng giấy và bút để tham gia vào các trò chơi ô chữ, bài đố hoặc những câu hỏi trắc nghiệm thú vị. Combo sách này còn kèm theo bút màu, cho phép bạn thỏa sức sáng tạo với một loạt màu sắc phong phú. Trong quá trình thực hiện, bạn còn có thể kể cho con nghe về những bức tranh mà bạn đang tô màu. Ví dụ: "Con ơi, mẹ đang tô một chú cá chép màu vàng", "Mẹ nên chọn con đường nào trong mê cung trò chơi này nhỉ"... Chắc chắn bé sẽ cảm thấy vô cùng hào hứng và tham gia tích cực!

[A116] Mới mang thai nên đọc sách gì để con thông minh vượt trội?

Activity Books giúp Con phát triển tư duy

Thay vì xem phim hay lướt Facebook một cách vô bổ, Mẹ hãy thử tham gia vào các hoạt động trong combo sách Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai. Đây là một phương pháp rất hiệu quả giúp Mẹ giải tỏa lo lắng, căng thẳng. Và đặc biệt còn giúp em bé trong bụng phát triển toàn diện hai bán cầu não. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, Mẹ chơi các trò chơi trí tuệ như các bài Quiz, câu đố, trò Puzzles sẽ kích thích trí não em bé phát triển, giúp con thông minh ngay từ trong bụng Mẹ.

Cam kết mang lại những giá trị tốt nhất

Không chỉ là người bạn, Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai còn là một món quà ý nghĩa để bé yêu và Mẹ sau này cùng nhìn lại. Vì thế Nhà Đậu tạo ra những cuốn sách chất lượng nhất:
- Đảm bào, bìa cứng dày để lưu giữ được lâu, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thật chất lượng cao. Khổ giấy to dễ dàng viết, vẽ...
- Đặc biệt kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn và thiệp cho bố hoặc bạn mua tặng Mẹ Bầu.
- Đừng quên Nhà Đậu bảo hành sản phẩm, đổi trả nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì Mẹ nhé!
[A116] Mới mang thai nên đọc sách gì để con thông minh vượt trội?

Hãy Đặt Hàng Ngay Hôm Nay và Nhận Quà Ngay Trong Tay

Hãy tận hưởng ưu đãi Freeship khi bạn mua bộ sách hoạt động độc quyền dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Nếu bạn là người thân hoặc bạn bè muốn mua tặng Mẹ Bầu, đừng ngần ngại nhắn tin cho Nhà Đậu để nhận thêm những món quà xinh xắn. Chỉ cần điền thông tin, Nhà Đậu sẽ nhanh chóng liên hệ và giao hàng tận tay cho bạn.