[A116] Activity book - Bộ sách giải trí không thể thiếu cho Bà Bầu

[A116] Activity book - Bộ sách giải trí không thể thiếu cho Bà Bầu

Thả mình và kết nối với con yêu - Bộ sách hoạt động tốt nhất cho Mẹ Bầu

Khi mang thai, ngoài sự thay đổi về cơ thể, Mẹ còn trở nên nhạy cảm hơn, thường xuyên trải qua căng thẳng và lo lắng. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bé yêu trong bụng cũng có khả năng cảm nhận tâm trạng này. Tâm trạng tiêu cực của Mẹ có thể tạo ra hormone cortisol tăng cao, và thông qua mạch máu, những hormone này cũng sẽ tác động đến thai nhi, đưa bé yêu vào tình trạng tương tự. Vậy làm thế nào để Mẹ duy trì tinh thần lạc quan, vui vẻ và thoải mái trong suốt thai kỳ?
Bộ sách hoạt động Activity Books không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi mà còn tạo nên một sợi dây kết nối chặt chẽ với con yêu trong bụng. Mẹ sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như:
- Tham gia các trò chơi: Tìm từ, Mê cung, Danh sách, Bài trắc nghiệm,...
- Tô màu: Giúp giảm căng thẳng, tăng cường phát triển trí não của thai nhi.
- Đếm ngược: Lịch đếm ngày gặp bé yêu.
- Theo dõi thói quen: Xây dựng và theo dõi các thói quen tốt khi mang thai như uống nước, đi bộ, đọc sách, thái giáo, uống vitamin...
- Câu trích dẫn động viên: Những câu trích dẫn truyền cảm hứng được minh họa sinh động.
- Viết nhật ký: Ghi lại cảm xúc và những khoảnh khắc đáng nhớ trong thai kỳ.

Kết Nối Sâu Sắc Với Con Yêu - Bố Mẹ Đồng Hành Cùng Con

Âm thanh mà thai nhi yêu thích nhất chính là giọng nói của Bố Mẹ. Vì vậy, hãy tận dụng mỗi ngày để tạo mối kết nối với con. Đừng giới hạn việc chỉ lấy bút màu và tô màu cho một bức tranh. Mẹ có thể tạo ra một kết nối sâu sắc hơn bằng cách miêu tả cho con về bức tranh Mẹ đang tô: "Cây có màu xanh đẹp quá, con nhỉ", "Hôm nay, Mẹ tô một chú thỏ trắng với đôi tai dài đẹp lắm đấy"... Mẹ có thể giúp con cảm nhận sự tươi đẹp của thế giới bên ngoài. Trong cuốn sách này, Mẹ còn tìm thấy rất nhiều Câu Trích Dẫn Truyền Cảm Hứng - những lời nói đầy cảm hứng. Hãy đứng trước gương và nói to để lan tỏa sự tích cực đến bé yêu trong bụng.


Tham khảo Sách tô màu cho Bà Bầu - Quà tặng ý nghĩa nhất[A116] Activity book - Bộ sách giải trí không thể thiếu cho Bà Bầu

Bé phát triển ngôn ngữ từ trong Bụng Mẹ

Mẹ đã nhận ra rằng việc thường xuyên đọc sách và trò chuyện với con là một phương pháp tuyệt vời để xây dựng vốn từ vựng và thúc đẩy sự nhạy bén của hệ thần kinh của bé đối với ngôn ngữ, đúng không ạ?
Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, thai nhi hoàn toàn có khả năng tiếp nhận ngôn ngữ khi đang ở trong bụng Mẹ. Bộ sách Hoạt động đặc biệt này được thiết kế với nhiều hoạt động hấp dẫn để Mẹ và bé tạo sự kết nối mạnh mẽ hơn. Thông qua việc này, bé yêu sẽ có cơ hội học hỏi nhiều kỹ năng cùng với việc kích thích sự phát triển ngôn ngữ của mình.

Người bạn đồng hành đáng tin cậy

Với mong muốn được đồng hành và mang lại thật nhiều giá trị cho Mẹ trong suốt chặng đường 9 tháng 10 ngày ý nghĩa. Nhà Đậu cam kết gửi đến Mẹ những cuốn sách chất lượng nhất:
- Đảm bảo bìa cứng, dày dặn để lưu giữ được lâu, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thuật chất lượng cao. Khổ giấy to dễ dàng viết, vẽ...
- Đặc biệt kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn.
- Đừng quên Nhà Đậu bảo hành sản phẩm, đổi trả nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì Mẹ nhé!
[A116] Activity book - Bộ sách giải trí không thể thiếu cho Bà Bầu

Trải nghiệm Tuyệt Vời và Quà Tặng Độc Đáo với Mẹ Bầu Zui và Sách Hoạt động Hành Trình Mang Thai


Bộ sách này không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và thăng hoa tinh thần, mà còn là sợi dây kết nối tình cảm sâu sắc giữa Mẹ và Bé yêu trong suốt quá trình thai kỳ. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm bộ sách hoạt động độc đáo và duy nhất dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam ngay hôm nay. Tại Nhà Đậu, chúng tôi mang đến cho Mẹ ưu đãi đặc biệt: miễn phí vận chuyển cùng vô vàn phần quà hấp dẫn khác.

Tham khảo Mới mang thai Mẹ Bầu nên đọc sách gì?