[A36] Món ăn phụ vừa bổ dưỡng, vừa giúp Mẹ Bầu giữ dáng

[A36] Món ăn phụ vừa bổ dưỡng, vừa giúp Mẹ Bầu giữ dángChế độ dinh dưỡng trong giai đoạn mang bầu là cực kỳ quan trọng trong hỗ trợ sự hình thành cơ thể trẻ vì vậy bên cạnh lựa chọn các loại thực phẩm sạch cho 3 bữa ăn chính thì lựa chọn đồ ăn vặt cũng rất quan trọng với các Mẹ Bầu. Vậy các Mẹ Bầu đã biết về Combo ắn vặt Mixnuts and Mixfruits chưa?

Combo ăn vặt Mixnuits và Mixfruits dành riêng cho các Mẹ Bầu

Phụ nữ mang thai thường có cảm giác thèm ăn thường trực, họ có thể ăn liên tục trong cả một ngày. Tuy nhiên các loại thực phẩm ăn vặt ở Việt Nam hiện nay chứa đựng vô số nguy cơ có hại cho sức khỏe của Mẹ và Bé. Do đó bộ đôi ăn vặt Mixnuts và Mixfruits ra đời với sứ mệnh giúp các Mẹ Bầu thông thái vượt qua cơn thèm ăn cũng như cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết để trẻ phát triển hoàn thiện.

Hướng dẫn Mẹ Bầu sử dụng

Mẹ Bầu mang thai từ tháng đầu tiên có thể bắt đầu sử dụng combo dinh dưỡng Mixnuts+Mixfruits để ăn sáng, ăn vặt những lúc đói hoặc ăn vào bữu phụ. Khi sử dụng, Mẹ ăn chung các loại hạt và quả với nhau để đủ chất và ngon, dễ ăn nhất. Mỗi ngày, Mẹ nên ăn khoảng 30-40gr - bằng khoảng 1 nắm tay. Sau khi sử dụng, mình nhớ đậy kín nắp và bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp để quả và hạt luôn giòn và ngon. Mẹ nhớ sử dụng đều đặn mỗi ngày trong cả thai kỳ để có hiệu quả tốt nhất.
Tham khảo Mẹ Bầu 6 tháng ăn gì để đáp ứng đủ chất dinh dưỡng cho Con?[A36] Món ăn phụ vừa bổ dưỡng, vừa giúp Mẹ Bầu giữ dáng

Độc đáo và Tối ưu Hóa Dinh Dưỡng Cho Mẹ Bầu


Mixnuts và Mixfruits - sự kết hợp đặc biệt của các loại hạt sấy khô và quả sấy dẻo - đang là nguồn dinh dưỡng hàng đầu dành cho Mẹ Bầu. Sản phẩm này đã được tổng hợp một cách cẩn thận để đảm bảo bạn và bé yêu của bạn nhận được sự hỗ trợ tối ưu trong thời kỳ thai kỳ.

Mixnuts gồm 5 loại hạt sấy khô:

  • Óc chó Mỹ: Chứa nhiều Axit hữu cơ giúp bé thông minh, cùng với lượng Omega 3 và Omega 6 giúp hình thành trí não vượt trội 10 lần so với cá hồi.
  • Macca Úc: Bổ sung kháng thể cho bé.
  • Hạt Điều Bình Phước: Bổ sung Đồng và Sắt, tạo sự linh hoạt cho xương khớp, hỗ trợ tạo máu và cải thiện sức khỏe tim mạch.
  • Hạnh nhân: Giúp giảm tỷ lệ mắc khuyết tật não bẩm sinh cho bé.
  • Nho khô Trung Đông: Vị ngọt tự nhiên và chất xơ cao giúp tiêu hoá, giảm táo bón, mệt mỏi và chóng mặt cho Mẹ Bầu.

Mixfruits gồm 5 loại quả sấy dẻo:

  • Dâu tây Đà Lạt: Giúp tăng cường hệ miễn dịch và giảm nguy cơ bệnh hở hàm ếch.
  • Mơ Úc: Cung cấp Vitamin A để phát triển thị lực cho bé.
  • Nam việt quất Canada: Bổ sung sắt cho Mẹ Bầu, giúp tránh thiếu máu.
  • Chà là Isarel: Tạo sự phát triển toàn diện cho bé với nhiều khoáng chất quan trọng.

Vị chua chua ngọt ngọt tự nhiên của các loại quả trong Mixfruits không chỉ thú vị mà còn giúp Mẹ Bầu đánh bay cơn nghén, giảm cảm giác buồn nôn và mệt mỏi trong thời kỳ thai kỳ.

Để đảm bảo sản phẩm luôn giữ chất lượng tốt nhất, sau khi sử dụng, hãy đậy kín nắp sản phẩm và bảo quản nơi thoáng mát và tránh ánh sáng trực tiếp của mặt trời.

Chăm sóc sức khỏe của bạn và bé yêu là trách nhiệm của chúng tôi, và chúng tôi tự hào mang đến cho bạn sự lựa chọn độc đáo và tối ưu hóa dinh dưỡng trong thời kỳ đặc biệt này.

Tham khảo Cách chăm sóc Bà Bầu dinh dưỡng thế nào tốt nhất?

Cam kết chất lượng tốt nhất cho Mẹ Bầu

- Các hạt tự nhiên, không chất bảo quản được lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ.
- Hạt bóc trong ngày đảm bảo tươi mới, không hôi dầu.
- Sản phẩm combo 14 ngày Nhà Đậu đảm bảo rõ nguồn gốc xuất xứ
- Bảo hành chất lượng, được đổi trả nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì.[A36] Món ăn phụ vừa bổ dưỡng, vừa giúp Mẹ Bầu giữ dáng

Miễn phí vận chuyển khi mua hàng và tặng Thiệp Mẹ Bầu xinh xắn từ Nhà Đậu

Combo ăn vặt tiện dụng giúp Mẹ Bầu thoải mái nhâm nhi mà không sợ béo đây rồi! Với Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits, Mẹ Bầu có thể dễ dàng tận hưởng bữa phụ đa dạng và bổ dưỡng.
Đặt hàng ngay chỉ cần điền thông tin vào form có sẵn, Nhà Đậu sẽ liên hệ để xác nhận đơn đặt hàng nên Mẹ cứ yên tâm. Nếu Bố hay Bạn của Mẹ muốn dành tặng Mẹ một món quà thật ý nghĩa, đừng ngại yêu cầu Nhà Đâu chuẩn bị thêm Thiệp Mẹ Bầu xinh xắn kèm theo sản phẩm nhé. Còn chần chừ gì mà không mua ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Nhà Đậu nào!