[A159] Gối Bầu Đậu Khuyết giúp mẹ cải thiện giấc ngủ

[A159] Gối Bầu Đậu Khuyết giúp mẹ cải thiện giấc ngủ

Bố ơi! Mẹ con khó ngủ.


Bố có biết, khi mang thai mẹ vất vả thế nào không? Mẹ con thường xuyên bị mất ngủ, khó ngủ vì con đấy. Bố hãy tưởng tượng bố phải mang 1 quả dưa hấu nặng 5 - 9 kg trên bụng nhé! Bố sẽ hiểu, mỗi đêm mẹ nằm không được thoải mái, thường xuyên bị đau nhưng ê ẩm. Mẹ không ngủ đủ giấc, khiến cơ thể kiệt sức, uể oải. Não bộ thiếu oxy mẹ khó chịu lắm bố ạ.
Nhưng bố biết không? Khó ngủ của mẹ đã có gối dành cho bà bầu thay bố chăm sóc giấc ngủ của mẹ con rồi đấy.

Nâng Tầm Sức Khỏe - Ưu Đãi Từ Gối Bầu Đậu Khuyết

Gối bầu Đậu Khuyết không chỉ mang đến giấc ngủ ngon hơn cho mẹ bầu, mà còn cung cấp hàng loạt lợi ích hữu ích khác:
- Giảm đau nhức cơ thể: Thiết kế thông minh với hình dáng trăng lưỡi liềm và đường sóng ôm vừa vặn bụng. Gối có độ dốc ở giữa giúp mẹ dễ dàng kê bụng, giảm áp lực và đau đớn. Đầu gối phình to đỡ đầu và ôm chân, giảm đau hông.
- Hỗ trợ quá trình sinh nở: Theo lời khuyên của các chuyên gia y tế, mẹ bầu nên nghiêng về bên trái thay vì nằm ngửa trong thời kỳ mang thai. Góc nghiêng này tạo điều kiện tốt cho cơ thể và hỗ trợ quá trình chuyển dạ và sinh nở thuận lợi hơn. Gối Đậu Khuyết sẽ giúp mẹ thoải mái trong tư thế này.
- Tăng cường lưu thông máu: Sự thoải mái khi nằm trong tư thế được hỗ trợ bởi gối giúp tăng cường lưu thông máu trong cơ thể và tới thai nhi. Điều này thúc đẩy sự phát triển của thai nhi và đảm bảo thai kỳ diễn ra trong môi trường khỏe mạnh.
[A159] Gối Bầu Đậu Khuyết giúp mẹ cải thiện giấc ngủ

Gối bầu đậu khuyết đa năng cho mẹ


Chắc chắn mẹ bầu sẽ không chỉ muốn sở hữu một chiếc gối bầu chỉ để ôm ngủ phải không? Vậy cùng xem, gối bầu đậu khuyết Nhà Đậu có gì đặc biệt mà các mẹ không thể bỏ qua nhé!Giai đoạn mang thai:Gối ôm ngủ cho mẹ: công dụng đầu tiên của gối bầu đậu khuyết chính là dùng cho mẹ ôm khi ngủ. Với những đường sóng và độ dốc giúp ôm sát và nâng đỡ bụng bầu tốt nhất. Hai đầu gối nâng cao cho mẹ gác chân, nâng đỡ phần bụng, hông và chân.
Gối tựa lưng giảm mỏi lưng khi ngồi đọc sách, xem phim: các mẹ sẽ cảm thấy mỏi và đau nhức lưng khi phải ngồi quá lâu. Và gối đậu khuyết có thể biến hóa thành chiếc gối tựa lưng cho mẹ mỗi khi ngồi đọc sách hay xem phim.
Không chỉ sử dụng trong giai đoạn mang thai mà sau sinh, gối bầu đậu khuyết vẫn sẽ phát huy công dụng thần kì của mình.
Gối đỡ khi mẹ cho bé bú: các mẹ sẽ không còn thấy khó khăn hay mỏi tay mỗi khi cho con bú nữa với chiếc gối bầu đa năng này. Đặt gối ở dưới tay và nâng đỡ cơ thể bé, giảm trọng lượng của bé đè lên mẹ.

Đảm bảo những sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng

Để giúp mẹ có một thai kỳ trọn vẹn nhất, tất cả các công đoạn từ nhỏ nhất để tạo nên chiếc gối bầu Đậu Khuyết đều được tiến hành vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận. Trong đó, khâu chọn chất liệu phải đặc biệt chú ý. Chọn vải làm sao thật mềm mại, an toàn cho da mẹ và bé, lớp bông bên trong cũng phải là loại mềm mại, không kích ứng da và không phát ra tiếng sột soạt khi nằm hay xoay người.
Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết có chất liệu an toàn, thân thiện nhất với Mẹ Bầu
- Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản được Nhà Đậu giặt sạch bằng máy sau khi may xong nên đặc biệt an toàn, thân thiện với Mẹ Bầu.
- Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi.
[A159] Gối Bầu Đậu Khuyết giúp mẹ cải thiện giấc ngủ

Món Quà Ý Nghĩa Dành Tặng Mẹ Bầu Từ Bố

Bố ơi, trong suốt thời kỳ mang thai, mẹ đã trải qua không ít khó khăn và biến đổi cảm xúc cũng như cơ thể. Vì thế, hãy lựa chọn món quà ý nghĩa sau để thể hiện tình cảm và sự quan tâm của bố đối với mẹ nhé.
Gối Bầu Đậu Khuyết, một sản phẩm kết hợp giữa tính thẩm mỹ và khả năng hỗ trợ tuyệt vời, sẽ mang đến sự ưu ái và chăm sóc tận tình cho mẹ bầu. Đây không chỉ giúp giảm đau và khó chịu một cách hiệu quả, mà còn tốt cho sự phát triển của bé. Đừng bỏ lỡ cơ hội, hãy đặt hàng ngay hôm nay để được hưởng ưu đãi miễn phí 100% phí vận chuyển từ Nhà Đậu. Bên cạnh đó, bạn còn nhận được món quà thiệp xinh xắn cùng vô số phần quà tặng hấp dẫn khác.