[A159] Món quà của bố: Gối Bầu Đậu Khuyết - Giấc ngủ thoải mái cho hai mẹ con

[A159] Món quà của bố: Gối Bầu Đậu Khuyết - Giấc ngủ thoải mái cho hai mẹ conTrong 3 tháng đầu thai kỳ, những cơn ốm nghén khiến mẹ bầu mệt mỏi, tụt huyết áp và chẳng thiết ăn uống. Khi nghén vừa kịp đi thì cũng là lúc bé con trong bụng bắt đầu phát triển lớn dần, khiến mẹ thường xuyên cảm thấy đau lưng, nhức mỏi cơ thể và lúc này tình trạng mất ngủ cũng xảy ra thường xuyên. Đặc biệt, vào những tháng cuối thai kỳ lại càng mệt mỏi hơn khi mẹ phải đối mặt với nhiều vấn đề như: chuột rút, đi vệ sinh liên tục, ợ hơi...

Gối Bầu Đậu Khuyết - Lựa chọn số 1 của mẹ bầu thông thái

Có thể thấy trong suốt thai kỳ, rất nhiều lý do khiến mẹ không thể có một giấc ngủ ngon và sâu. Theo lời khuyên của các bác sĩ, để cải thiện tình hình này, phụ nữ mang thai nên sử dụng các loại gối chuyên dụng để có một tư thế ngủ thoải mái nhất, đảm bảo sức khỏe. Bởi chất lượng giấc ngủ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của mẹ, chỉ khi có một sức khỏe tốt nhất, mẹ mới có thể chăm sóc tốt cho bản thân, cũng như đảm bảo thai nhi phát triển và chào đời khỏe mạnh.

Lợi ích tuyệt vời của Gối Bầu Đậu Khuyết


Gối Bầu Đậu Khuyết không chỉ giúp mẹ bầu có giấc ngủ ngon hơn, mà còn mang đến nhiều lợi ích khác đối với sức khỏe và sự thoải mái của mẹ:

1. Giảm đau nhức cơ thể: Gối được thiết kế thông minh với hình dáng trăng lưỡi liềm và đường sóng ôm vừa vặn với bụng. Đặc biệt, có độ dốc ở giữa gối giúp Mẹ dễ dàng kê bụng để nâng đỡ và giảm áp lực. Đầu gối phình to để hỗ trợ đầu và ôm chân, giúp giảm đau ở hông.

2. Hỗ trợ quá trình sinh nở: Theo các chuyên gia, nghiêng về phía trái là tư thế tốt khi mang thai, giúp cơ thể thoải mái và hỗ trợ quá trình sinh nở. Gối Đậu Khuyết được thiết kế để giúp Mẹ nằm thoải mái hơn ở tư thế này, đồng thời tạo sự thuận lợi cho quá trình chuyển dạ và sinh nở.

3. Tăng cường lưu thông máu: Việc nâng đỡ cơ thể và tạo sự thoải mái sẽ thúc đẩy lưu thông máu trong cơ thể và đến thai nhi. Điều này có lợi cho sự phát triển của bé và giúp bé chào đời khỏe mạnh hơn.

Với những lợi ích tuyệt vời này, Gối Bầu Đậu Khuyết sẽ là một trợ thủ đắc lực và đồng hành đáng tin cậy cho mẹ bầu trong suốt thời kỳ thai kỳ.
[A159] Món quà của bố: Gối Bầu Đậu Khuyết - Giấc ngủ thoải mái cho hai mẹ con

Hướng dẫn Mẹ sử dụng gối bầu Đậu Khuyết

Gối Đậu Khuyết được thiết kế đa năng, giúp Mẹ có thể sử dụng cho rất nhiều mục đích khác nhau, bao gồm:
- Giai đoạn mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú:
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon
Gối đã được giặt sạch và hút chân không gọn gàng trước khi giao hàng, vì vậy Mẹ có thể lấy ra và sử dụng ngay mà không cần phải lo lắng về việc giặt. Vỏ gối cũng được thiết kế để dễ dàng tháo ra ruột bên trong khi cần giặt hoặc thay mới. Mẹ lưu ý rằng có dây nối thông minh ở hai đầu gối, mẹ có thể nối hai đầu lại để sử dụng gối đa năng sau khi sinh và trong thời kỳ cho con bú.

Sản phẩm chất lượng từ quy trình tỉ mỉ


Để đảm bảo Mẹ có một thai kỳ trọn vẹn nhất, tất cả các công đoạn, từ những chi tiết nhỏ nhất cho đến tạo nên chiếc gối bầu Đậu Khuyết, đều được tiến hành vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận. Trong đó, việc chọn chất liệu là một khâu vô cùng quan trọng.

Chúng tôi luôn chú ý đặc biệt khi chọn vải làm sao để nó thật mềm mại và an toàn cho da của Mẹ và bé. Lớp bông bên trong cũng phải là loại mềm mại, không gây kích ứng da và không tạo ra tiếng sột soạt khi Mẹ xoay người.

Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết được thiết kế với các yếu tố sau để đảm bảo chất lượng và sự an toàn tối đa:
  • Vỏ gối: Được làm bằng 100% vải Linen nhập khẩu từ Nhật Bản, là sản phẩm từ sợi tự nhiên của cây lanh. Chúng tôi còn giặt sạch vỏ gối bằng máy sau khi may xong để đảm bảo tính an toàn và thân thiện với da Mẹ Bầu.
  • Ruột gối: Làm từ bông gòn lông vũ, là loại bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường. Đây là loại bông gòn siêu mềm mại và đàn hồi, mang lại sự thoải mái tối đa cho Mẹ Bầu.

Chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm với chất lượng tốt nhất cho sự hài lòng của Mẹ và bé.
[A159] Món quà của bố: Gối Bầu Đậu Khuyết - Giấc ngủ thoải mái cho hai mẹ con

Mua Ngay Gối Bầu và Nhận Ngàn Quà Tặng Đáng Yêu


Giấc ngủ ngon là món quà ý nghĩa nhất mà Nhà Đậu muốn dành tặng cho các bà bầu khi mua gối bầu đậu khuyết. Hơn nữa, Nhà Đậu luôn sẵn sàng chuẩn bị những món quà xinh xắn và dễ thương để tặng thêm cho các bà bầu. Vì vậy, không còn lý do gì để các bà bầu chần chừ, hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được những phần quà đáng yêu này.