[A36] Tư vấn chọn quà tặng cho Bà Bầu tốt nhất cho thai nhi

[A36] Tư vấn chọn quà tặng cho Bà Bầu tốt nhất cho thai nhiKhi biết mình mang thai, Nhà Đậu tin rằng Mẹ cũng bắt đầu thay đổi thói quen ăn uống hàng ngày. Tuân theo chế độ ăn uống lành mạnh là cách tốt nhất để đảm bảo rằng Mẹ có được tất cả các chất dinh dưỡng mà cơ thể cần để nuôi dưỡng Bé. Hiểu được tầm quan trọng đó, Nhà Đậu đã thiết kế ra combo bổ dưỡng 14 ngày, giúp Mẹ bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể cũng như sự phát triển của Bé.

Lợi ích và tác dụng của Mixnuts và Mixfruits với Mẹ Bầu

Trái cây và các loại hạt khô rất giàu Canxi, Magie, Kali, Kẽm và Selen. Chúng cũng là nguồn cung cấp Chất chống oxy hóa, đặc biệt rất tốt trong việc xoa dịu cơn đói khiến chúng trở thành một món ăn nhẹ hoàn hảo cho Bà Bầu. Nhà Đậu xin liệt kê một số lợi ích cho Mẹ tham khảo nhé:
- Trái cây khô và hạt giàu Chất xơ giúp cải thiện tình trạng táo bón
- Giúp Mẹ đáp ứng nhu cầu Sắt
- Canxi hỗ trợ sự phát triển răng và xương của Bé
- Kali giúp kiểm soát huyết áp
- Magie giúp phát triển các dây thần kinh và xương của Bé
- Trái cây khô như Chà là giúp căng cường “cơ bắp" của cổ tử cung giúp cho quá trình sinh nở sau này
- Vitamin E giúp phát triển tế bào và phổi của Bé

Mẹ Bầu sử dụng đều đặn mỗi ngày khoảng 30-40gr, ước chừng gần bằng một nắm tay

Để hấp thu đầy đủ dưỡng chất từ hạt và quả, Mẹ nên dùng hết Combo Mixnuts và Mixfruits trong vòng 2 tháng kể từ khi mở nắp. Sản phẩm được chế biến trong quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, đồng thời giữ được hương vị thơm ngon tự nhiên nhất.
Mỗi ngày Mẹ có thể ăn khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng gần bằng một nắm tay là được. Ngoài việc dùng để ăn trực tiếp, Mẹ cũng có thể kết hợp trái cây sấy với nhiều nguyên liệu khác để tạo thành món mới như: sữa chua trái cây, sinh tố trái cây. Nếu Mẹ thích thử những công thức mới lạ, hãy trổ tài làm bánh nướng hay bánh quy với nhân là các loại hạt xem sao. Nhà Đậu luôn tặng kèm Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits khi mua Combo, Mẹ có thể tham khảo để khám phá thêm nhiều cách chế biến thú vị khác nhé.
Sau khi dùng xong Mẹ nên để ở nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Tốt nhất là nên cất trong ngăn mát tủ lạnh, như vậy sẽ giúp bảo quản được tốt hơn.
[A36] Tư vấn chọn quà tặng cho Bà Bầu tốt nhất cho thai nhi

Bổ Sung Axit Folic và Protein Cho Mẹ Bầu Từ Mixnuts và Mixfruits

Mixnuts là một hỗn hợp của các loại hạt được bóc vỏ và sấy chín mạch: Óc chó, Hạnh nhân, Macca và hạt Điều, kết hợp cùng Nho đen nguyên cuống. Thành phần dinh dưỡng quan trọng trong hạt Óc chó như Omega 3 và Protein tự nhiên giúp kích thích máu lưu thông và đảm bảo huyết áp ổn định, đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa các dị tật bẩm sinh ở thai nhi. Hạt Macca chứa Axit Folic cùng với các Vitamin nhóm B, Vitamin E và nhiều chất dinh dưỡng khác, đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ của thai nhi. Ngoài ra, việc cung cấp các loại khoáng chất như Kali, Magie, Canxi từ hạt cũng giúp giảm mệt mỏi và nguy cơ đau lưng cho Mẹ Bầu.
Mixfruits bao gồm 5 loại trái cây sấy: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen. Nam việt quất, là một loại trái cây giàu sắt và kẽm, rất thích hợp cho Mẹ Bầu bị thiếu máu, cũng như hỗ trợ tiêu hóa. Lượng Chất xơ dồi dào và Canxi có trong quả Chà là có thể giúp giảm nguy cơ tiền sản giật và tăng huyết áp khi mang thai. Dâu tây và Mơ tây cũng chứa nhiều chất quan trọng giúp kiểm soát đường huyết, phòng tránh bệnh tiểu đường cho Mẹ Bầu.
Combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits không chỉ là nguồn cung cấp dưỡng chất cho Mẹ tăng cường sức đề kháng mà còn giúp giảm các triệu chứng ốm nghén.

Tham khảo Dinh dưỡng Bà Bầu 3 tháng đầu nên ăn gì tốt nhất?

Lựa Chọn Sản Phẩm Chất Lượng Tốt Nhất Cho Mẹ Bầu


Sự chăm sóc và lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho Mẹ Bầu là điều quan trọng nhất, và đó chính là tâm huyết của chúng tôi. Trong Hủ Mixnuts và Hủ Mixfruits dành riêng cho Mẹ Bầu, chúng tôi không chỉ nhập khẩu những loại quả và hạt tươi ngon mà còn thực hiện việc lựa chọn cẩn thận, tuân thủ nguyên tắc không sử dụng đường và không tẩm ướp.

Nguyên liệu trong sản phẩm là 100% tự nhiên, không chứa hoá chất và không sử dụng chất bảo quản, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cả Mẹ và Bé. Chúng tôi luôn cam kết đến sự hoàn hảo trong mọi sản phẩm của mình.

Chúng tôi hiểu rằng sức khỏe của Mẹ và sự phát triển của bé trong bụng là điều hàng đầu. Vì vậy, khi Mẹ Bầu đặt hàng, chúng tôi luôn đảm bảo rằng mọi sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi đến tay bạn.

Hãy tin tưởng lựa chọn sản phẩm chất lượng và an toàn cho gia đình của bạn với chúng tôi!
[A36] Tư vấn chọn quà tặng cho Bà Bầu tốt nhất cho thai nhi

Nhanh tay đặt hàng combo dinh dưỡng toàn diện cho Mẹ Bầu

- Miễn phí vận chuyển toàn quốc
- Giao hàng trong khoảng 1-2 ngày tại Hà Nội
- Giao hàng trong khoảng 2-5 ngày tại các địa chỉ khác
- Thanh toán khi nhận hàng cho bạn bưu tá của Nhà Đậu
Mình đặt hàng bằng cách hoàn thành thông tin người nhận số điện thoại và địa chỉ mình tiện nhận hàng, Nhà Đậu sẽ sớm liên hệ và giao hàng cho mình ạ.