[A116] Chọn lọc: Top những cuốn sách cho Bà Bầu hay nhất

[A116] Chọn lọc: Top những cuốn sách cho Bà Bầu hay nhất

Activity Books Giúp Mẹ Bầu "đánh bay" stress

Activity Book Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai là bộ sách hoạt động duy nhất tại Việt Nam được thiết kế đặc biệt cho các Mẹ Bầu. Không có những trang đầy chữ và cũng không cung cấp những kiến thức chuyên sâu, khủng khiếp về việc mang thai. Sách Hoạt Động này tập trung vào những hoạt động giúp Mẹ thư giãn, đánh bay stress, xây dựng một thai kỳ chu đáo và ghi lại những điều độc nhất của riêng Mẹ trong suốt 9 tháng 10 ngày.

Mẹ sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời bên cạnh những người bạn đồng hành vô cùng đáng yêu này với các hoạt động ý nghĩa như:

  • Hoạt động giải trí: tô màu, puzzle, trắc nghiệm...
  • Lên kế hoạch và nhắc nhở mẹ với To-do List.
  • Habit Tracker xây dựng và theo dõi thói quen tốt: uống nước, đọc sách, uống vitamin...
  • Ghi lại cảm xúc, suy nghĩ với Journaling...

Và rất nhiều hoạt động hay ho khác đang chờ Mẹ khám phá.

Đọc cùng con - kết nối cùng con

Một trong những âm thanh mà thai nhi rất yêu thích chính là giọng nói của Bố Mẹ. Vì thế, Mẹ hãy cố gắng giao tiếp cùng con mỗi ngày. Không chỉ đơn thuần lấy bút màu và tô một bức tranh, Mẹ hoàn toàn có thể tạo ra sự kết nối và thực hiện hoạt động này cùng con bằng cách miêu tả cho con về bức tranh hôm nay mình sẽ tô: "Cái cây có màu xanh con nhỉ", "Hôm nay, Mẹ tô một chú thỏ trắng có đôi tai thật là dài"...Mẹ hoàn toàn có thể giúp con cảm nhận được sự tươi đẹp của thế giới bên ngoài. Trong cuốn sách, Mẹ cũng sẽ bắt gặp rất nhiều Inspiration Quote - câu nói truyền cảm hứng, hãy đứng trước gương và nói to để lan tỏa sự tích cực đến bé yêu trong bụng.

Tham khảo Activity book - Sách thai giáo cho Bà Bầu bán chạy số 1 Việt Nam[A116] Chọn lọc: Top những cuốn sách cho Bà Bầu hay nhất

Khám phá học hỏi đáng nhớ

Rất nhiều trẻ em, sau khi sinh ra, có khả năng nhớ lại những ký ức từ thời gian trong Bụng Mẹ. Con có thể nhớ những bài hát, câu chuyện cổ tích mà Mẹ đã chia sẻ trong thời kỳ mang thai. Vì vậy, hãy tận dụng giai đoạn này để tạo cơ hội giáo dục sớm cho bé.
Bộ sách Activity Books thiết kế vô cùng sáng tạo với nhiều hoạt động thú vị, chính là cơ hội tuyệt vời để Mẹ và bé kết nối. Thông qua đó, con có thể học hỏi nhiều kỹ năng, làm quen với hình ảnh, màu sắc và khám phá thế giới xung quanh mình.
Tham khảo Hướng dẫn chọn quà sinh nhật cho Bà Bầu ý nghĩa nhất

Sự Hàng Đầu trong Chất Lượng từ Nhà Đậu

Khi bạn lựa chọn combo Activity Books từ Nhà Đậu, chúng tôi tận tâm cam kết đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất:

  • Bìa sách được thiết kế chắc chắn, khó bị hỏng, được in ấn bằng công nghệ số hóa với độ sắc nét cao, sử dụng giấy mỹ thuật chất lượng hàng đầu. Kích thước giấy lớn giúp bạn có đủ không gian để viết và vẽ...
  • Đặc biệt, mỗi cuốn sách đi kèm với 36 gợi ý, giúp bạn bắt đầu viết nhanh hơn.
  • Nhà Đậu cũng cung cấp chính sách bảo hành sản phẩm, đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn yên tâm đối với việc đổi trả nếu gặp bất kỳ vấn đề nào. Chất lượng và sự hài lòng của bạn luôn đứng hàng đầu trong danh sách ưu tiên của chúng tôi!
[A116] Chọn lọc: Top những cuốn sách cho Bà Bầu hay nhất

Đặt hàng liền tay - Nhận ngay ưu đãi

Mua 1 mà lời 2 đây Mẹ ơi, Activity Books không chỉ tốt cho Mẹ, giúp giải tỏa tâm trạng, kết nối với Bé mà còn giúp con hình thành tư duy, phát triển ngôn ngữ...Mẹ đặt sách ngay hôm nay để nhận ưu đãi miễn phí vận chuyển và nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Các bước đặt hàng vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ việc điền thông tin vào form, Nhà Đậu sẽ liên hệ lại và giao hàng sớm nhất.

Tham khảo Sách hay cho Bà Bầu: Top 5 cuốn sách cần đọc